Tập đoàn TTHGroup | 0948 956 622 Đặt lịch khám
“TRUNG THU ĐOÀN VIÊN” của đại gia đình TTH Group.


                                                        “ Cầm tay, ăn bánh uống trà
                                                 Trung thu trọn vẹn nghĩa là bên nhau”.
Đêm ngày 30/09/2020 thật sự là một đêm đáng nhớ với tất cả thành viên của gia đình TTH Group. Trong bầu không khí vui nhộn, sân khấu hoành tráng, ánh đèn lấp lánh. Sự xuất hiện của Hằng Nga, chú cuội cùng rất nhiều các nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Như Tôn ngộ không, trư bát giới, công chúa elsa, chú tễu….. Dường như đã khiến sân khấu của bệnh viện đa khoa TTH Vinh là điểm sáng của thành Vinh.

 

Đêm hội trăng rằm bệnh viện đa khoa TTH Vinh


Đêm hội với sự tham gia của ban lãnh đạo tổng công ty CP TTH group. TS-BS CKII ông Thái Doãn Thắng- chủ tịch công ty CP TTH Group. Bà Phan Thị Thu Hiền- Phó chủ tịch hội đồng quản trị. Bà Thái Thị Thu Hằng- Thành viên HĐQT và ban lãnh đạo các chi nhánh. Cùng 400 em nhỏ là con em CBNV tập đoàn.

Khai mạc đêm hội

Khai mạc đêm hội thay mặt công ty, ông Thái Doãn Thắng- chủ tịch hội đồng quản trị đã lên phát biểu. Và gửi lời chúc đến tất cả các em nhỏ của tập đoàn nói riêng. Và các em nhỏ trên toàn đất nước nói chung. Sau đó đoàn múa lân xuất hiện trong tiếng trống, tiếng reo hò và tiếng vỗ tay của các em nhỏ.

Các cuộc thi trong đêm hội

 Cuộc thi “ thời trang TTH Group vì môi trường xanh” với sự trình diễn của hơn 40 em nhỏ. Các em nhỏ trong trang phục tái chế như giấy, túi nilon, lá cây… với thiết kế đặc sắc ấn tượng. Các em như những model chuyên nghiệp thật sự. Tự tin bước trên sân khấu và thể hiện bản thân cũng như trang phục mình đang mang.

 

Sau cuộc thi thời trang là cuộc thi ‘ ai thông minh hơn thiếu nhi TTH”. BTC đã lựa chọn ra 18 em nhỏ và chia đều thành 6 đội chơi. Các câu hỏi được đưa ra và đội nào giơ tay trả lời trước sẽ được quyền trả lời. Các em nhỏ tham gia rất hào hứng. Và đã có 5 bạn dành được suấtmj học bổng trị giá 1.500.000 VND từ trung tâm Anh ngữ Dianmond.

Gian hàng ẩm thực trung thu


Trong đêm hội, BTC cũng đã công bố các giải thưởng dành cho phần thi” gian hàng ẩm thực trung thu’. Đây là một hoạt động được các CBNV công ty yêu thích và dành nhiều tâm huyết nhất. Các đội đã có sự chuẩn bị kỹ càng trước đó từ rất lâu. Từ khâu dựng rạp, trang trí rạp và trình bày thức ăn..

Có 9 gian hàng ẩm thực với nhiều món ăn ngon, trang trí bắt mắt. Các gian hàng cũng được đầu tư trang trí dưới nhiều hình thức và vật liệu. Như gian hàng của đội 4 cổng được kết từ hàng trăm quả bóng. Còn gian hàng số 6 thì lại được trang trí bằng đèn lồng và mẹt. Và gian hàng đạt giải nhất thuộc về đội 5 với thiết kế cổng được kết bằng rất nhiều ngôi sao, menu đồ ăn da dạng, độc đáo.

 

Trao quà cho các em nhỏ trong đêm hội


Công ty CP TTH Group cũng đa trao tặng hơn 60 xuất quà cho các em học sinh có thành tích học tập cao trong năm học vừa qua. Thay mặt công ty ông Thái Doãn Thắng- chủ tịch HDQT đã lên trao tặng 4 xuất quà cho các em đậu địa học và đạt học sinh giỏi cấp tỉnh. Tiếp theo đó, bà Phan Thị Thu Hiền-phó chủ tịch HĐQT cùng bà Thái Thị Thu Hằng- thành viên HDQT đã lên trao quà cho 52 em nhỏ đạt học sinh xuất sắc năm học vừa qua. Cùng với đó là hàng trăm xuất quà đã được đoàn thanh niên công ty chuẩn bị trước để trao cho tất cả các con e CBNV và thiếu nhi đến với đêm hội.

Văn nghệ


Đan xen giữa các cuộc thi là các tiết mục sôi động được đầu tư công phu đến từ đội văn nghệ bệnh viện thái thượng hoàng. Với tiết mục múa đèn lồng ” trung thu xuống phố” rất đẹp và ý nghĩa. Đội văn nghệ nhí bệnh viện Thái Thượng Hoàng khiến sân khấu thêm phần náo nhiệt. Cuối chương trình bài nhảy ” Dancing queen’ đã khuấy động lại bầu không khí.

 

Bế mạc


Đêm hội kết thúc trong sự hân hoan và vui mừng của tất cả mọi người. Các em thiếu nhi thật sự rất vui vì đã có một sân chơi bổ ích, một đêm trung thu ý nghĩa. Xin chân thành cảm ơn công ty CP TTH Group đã tạo cho tất cả chúng ta- những thành viên trong đại gia đình TTH Group một trung thu đáng nhớ và “ Đoàn viên” đúng nghĩa.