Tập đoàn TTHGroup | 0948 956 622 Đặt lịch khám

TRẺ MẮC BỆNH LÝ ĐƯỜNG HÔ HẤP TĂNG CAO KHI THỜI TIẾT GIAO MÙA

Thời điểm giao mùa, thời tiết và độ ẩm không khí thay đổi cộng thêm sức đề kháng suy giảm sau hậu Covid-19 khiến cơ thể không thích ứng kịp. Đây chính là môi trường thuận lợi cho virus, vi khuẩn gây bệnh đường hô hấp hoạt động mạnh, dễ dàng tấn công.

Thời gian gần đây số lượng bệnh nhi đến khám và nhập viện các bệnh lý đường hô hấp tăng đột biến. Các bệnh lý trẻ thường hay mắc phải như:

- Nhiễm khuẩn đường hô hấp trên như: viêm mũi họng, viêm VA, viêm amydan, viêm - tai giữa cấp,...

- Viêm phế quản

- Viêm phổi

- Hen phế quản,....

Bệnh lý đường hô hấp thường dễ lây lan, diễn biến nhanh và dễ gây những biến chứng vô cùng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời. Trong khi đó, nhiều bậc phụ huynh vẫn có thói quen tự ý mua thuốc cho con kể cả thuốc kháng sinh để điều trị bệnh đường hô hấp. Nguy hại hơn, nhiều người còn sử dụng đơn thuốc cũ dù không có chỉ định của bác sĩ để uống, điều này hết sức nguy hiểm.

Hãy đưa trẻ đến khám ngay khi có dấu hiệu bất thường , tuyệt đối KHÔNG TỰ Ý DÙNG KHÁNG SINH điều trị tại nhà khi chưa có chỉ định của bác sỹ.

Trải nghiệm thăm khám tại Khoa Nhi - Bệnh viện đa khoa TTH Vinh

Bệnh nhân đến khám và điều trị đều được hưởng BHYT 100%

Đội ngũ các bác sỹ Nhi khoa giàu kinh nghiệm, gồm các bác sỹ CKII, Thạc sỹ chuyên ngành Nhi khoa được đào tạo ở Đại học Y Hà Nội và Đại học Y Huế có nhiều năm công tác trong lĩnh vực nhi khoa tại các bệnh viện lớn trong địa bàn tỉnh.

Các y bác sỹ nhiệt tình, tậm tâm, vui vẻ, nhẹ nhàng, chăm sóc người bệnh chu đáo

Thủ tục nhanh chóng

Trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ, có khu vui chơi riêng cho trẻ