Tập đoàn TTHGroup | 0948 956 622 Đặt lịch khám

Với mục tiêu phát triển ng ty vững mạnh, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, ban lãnh đạo công ty TTH Group luôn coi việc đào tạo kỹ năng cho nhân viên là một trong những nhiệm vụ quan trọng của ng ty. Với tinh thần đó, ngày 18/09/2021 Tập đoàn TTH Group  đã tổ chức khóa đào tạo “Nâng cao kỹ năng lãnh đạo” cho CBCNV tại văn phòng của tổng công ty.

Trực tiếp đào tạo là Tiến sỹ, bác sỹ CKII Ông Thái Doãn Thắng – Chủ tịch Tập đoàn TTH Group. Chương trình đào tạo kỹ năng lãnh đạo nhằm trang bị bổ sung kiến thức, những kỹ năng cần thiết nhằm phát huy tiềm năng và năng lực quản lý, lãnh đạo của cán bộ nhân viên góp phần phát triển sự nghiệp trong tương lai của các cán bộ đang đương chức và cán bộ nguồn quy hoạch tiến tới mục tiêu tăng số lượng lãnh đạo trong Bệnh viện đa khoa TTH Vinh nói riêng và Tập đoàn TTH Group nói chung.

Khóa học mang lại nhiều ấn tượng, cảm xúc cho các cán bộ nhân viên, bên cạnh việc tiếp nhận các nội dung về kỹ năng lãnh đạo cơ bản, giải quyết vấn đề, xử lý các mối quan hệ trong ng ty, các thành viên tại lớp học đã được TS_BS Thái Doãn Thắng truyền cảm hứng tích cực về việc nhận thức giá trị của bản thân.  
Kết thúc chương trình đào tạo, hầu hết các CBQL & CBNV tham gia đều cảm thấy vô cùng hài lòng khi được tiếp cận thêm những kiến thức mới, nhằm năng cao kỹ năng, nghiệp vụ của bản thân, đồng thời, thông qua chương trình, đội ngũ CBQL và CBNV tiềm năng cũng có thêm một sợi dây gắn kết bền chặt, thúc đẩy sự đoàn kết, gắn bó trong ng ty.

Tập đoàn sẽ tiếp tục tổ chức những khóa đào tạo nhằm giúp mỗi người ngày càng hoàn thiện tư duy, phẩm chất, góp phần nâng cao năng lực không chỉ trong ng việc mà còn trong cuộc sống.