Tập đoàn TTHGroup | 0948 956 622 Đặt lịch khám

Vừa qua ngày 12.03.2022, Tập đoàn TTH Group đã đại diện tổ chức chương trình xuyên suốt gồm nhiều hoạt động ý nghĩa như Giải thi đấu Thể dục thể thao, Lễ tổng kết hoạt động năm 2021 và chuyển giao nhiệm vụ năm 2022, đêm Gala giao lưu của Khối thi đua doanh nghiệp.

Đại diện tham gia gồm:

 Ông Nguyễn Thanh Nhàn - PGĐ Sở Nội vụ - Trưởng ban TĐKT tỉnh

 Đại diện Ban lãnh đạo thi đua khen thưởng tỉnh Nghệ An

 Lãnh đạo phòng nghiệp vụ Ban thi đua khen thưởng tỉnh Nghệ An

 Đại diện các Đơn vị thành viên: Ban lãnh đạo bệnh viện, Cán bộ phụ trách hoạt động Khối thi đua Doanh nghiệp Y tế của đơn vị và CBNV có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2021 cùng các vận động viên tham gia thi đấu.

 Năm 2021 mặc dù các đơn vị trong khối đã chịu ảnh hưởng lớn của đại dịch COVID-19, tuy nhiên các các đơn vị đã chủ động, tích cực và có nhiều giải pháp tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, từ đó góp phần tích cực vào việc hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 

Trong chiều qua, song song với sự thành ng của giải đấu bóng chuyền hơi nam nữ và Cầu lông đôi nam nữ, với sự tham gia năng nổ, nhiệt tình của các đơn vị trong Khối là Hội nghị bình xét thi đua năm 2021 và bầu ra đơn vị Khối Trưởng, Khối Phó của Khối thi đua doanh nghiệp Y tế năm 2022 diễn ra vô cùng tốt đẹp. Năm nay Bệnh viện Đa Khoa TTH Vinh vinh dự là Khối Phó của Khối thi đua doanh nghiệp Y tế năm 2022.

 Bên cạnh đó, không thể thiếu không khí hân hoan, vui vẻ giữa các đơn vị y tế đã cùng nhau về đây tụ họp, gặp mặt để cùng điểm lại những thành tựu, đồng thời chia sẻ những khó khăn mà chúng ta đã trải qua trong năm vừa rồi.

Trên đây là một số hình ảnh ý nghĩa trong chuỗi sự kiện hôm qua.