Tập đoàn TTHGroup | 0948 956 622 Đặt lịch khám
TỔ CHỨC ĐÀO TẠO PHÒNG NGỪA VÀ KIỂM SOÁT NHIỄM KHUẨN

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TTH VINH TỔ CHỨC ĐÀO TẠO PHÒNG NGỪA VÀ KIỂM SOÁT NHIỄM KHUẨN CHO CBNV Y TẾ
👉Nhằm trang bị kiến thức về phòng ngừa và kiểm soát nhiễm khuẩn cho cán bộ nhân viên y tế,  chiều ngày 6/5, bệnh viện đa khoa TTH Vinh đã tổ chức buổi đào tạo với chuyên đề "Đường lây truyền và biện pháp phòng ngừa" do giảng viên Lê Thị Hồng Sơn - Phó phòng nghiệp vụ y Sở y tế trực tiếp hướng dẫn.


🏥Nhiễm khuẩn bệnh viện đang là vấn đề y tế toàn cầu do tỉ lệ mắc cao, kéo dài thời gian điều trị, tăng tỉ lệ tử vong và tăng chi phí điều trị. Việc thực hiện đúng các quy trình, quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn sẽ làm hạn chế tối đa nhiễm khuẩn bệnh viện. Nhất là trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vừa đi qua và nhiều dịch bệnh mới càng phức tạp. Bởi vậy, việc tăng cường đào tạo cho đội ngũ CBNV y tế nhằm thay đổi từ nhận thức đến hành vi thực hành đang là các vấn đề được quan tâm tại các Bệnh viện, đặc biệt là Bệnh viện đa khoa TTH Vinh. 


🧬 Tại buổi đào tạo, các CBNV đã được tiếp thu các kiến thức và kinh nghiệm hữu ích trong việc xác định các đường lây truyền trong môi trường y tế cũng như áp dụng các biện pháp phòng ngừa phù hợp, mang lại hiệu quả tốt nhất. Điều này sẽ góp phần quan trọng trong việc ngăn chặn hiệu quả các dịch bệnh, hạn chế nhiễm khuẩn bệnh viện từ đó đảm bảo sự an toàn cho các khách hàng cũng như đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế.


------------
Bệnh viện Đa khoa TTH Vinh
Vì sức khoẻ và nụ cười của bạn
📞 Hotline: 0948.95.66.22
💒 Địa chỉ: Số 105 Lý Thường Kiệt, TP Vinh, Nghệ An