Tập đoàn TTHGroup | 0948 956 622 Đặt lịch khám

Tuần lễ áo dài Việt Nam năm 2021 tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về lịch sử, giá trị của áo dài, đồng thời nâng cao ý thức, trách nhiệm của mọi người trong gìn giữ, phát huy di sản văn hóa.

Kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2021), Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động Tuần lễ áo dài Việt Nam năm 2021 từ ngày 1-8/3 trên toàn quốc. Việc này góp phần tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về lịch sử, giá trị của áo dài Việt Nam, đồng thời nâng cao ý thức, trách nhiệm của mọi người, đặc biệt là cán bộ, hội viên, phụ nữ trong gìn giữ, phát huy di sản văn hóa.

Để Tuần lễ áo dài Việt Nam năm nay nhận được sự hưởng ứng, lan tỏa rộng rãi của chị em phụ nữ, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đề nghị các tỉnh, thành phố, đơn vị trực vận động hội viên, phụ nữ, nữ công chức, viên chức, thanh niên hưởng ứng sự kiện bằng các hoạt động thiết thực, cụ thể, đặc biệt phải đảm bảo an toàn trong bối cảnh dịch Covid-19.


Đồng thời, hoạt động của Tuần lễ áo dài Việt Nam được đẩy mạnh tuyên truyền trên kênh thông tin đại chúng, truyền thông xã hội nhằm khẳng định giá trị, vị thế của áo dài.     

Hưởng ứng chương trình, cán bộ nhân viên nữ tại bệnh viện đa khoa TTH Vinh  tổ chưc hoạt động, tuyên truyền các cán bộ nhân viên nữ tại Bệnh viện mặc áo dài  tại công sở trong thời gian này. Có thể thấy các cán bộ nhân viên nữ tại Bệnh viện đã hưởng ứng rất nhiệt tình, trong hai ngày lễ 06/03 và 08/03 Tại bệnh viện đa khoa TTH Vinh tràn ngập muôn sắc áo.Cán bộ nhân viên nữ phòng hành chính nhân sự Bệnh viện đa khoa TTH Vinh khoe sắc trong tà áo dài.

Tập thể cán bộ nhân viên khoa xét nghiệm - chẩn đoán hình ảnh.

Cán bộ nhân viên nữ phòng Marketing rạng rỡ trong tà áo dài cách tân.

 Cũng Nhân dịp ngày 08/03 ban giám đốc của bệnh viện cũng đã có những món quà và gửi lời chúc đến tập thể cán bộ nhân viên nữ tại bệnh viện. Thay mặt lãnh đạo Bệnh viện, chủ tịch công đoàn bà Cao Thị Thủy cùng giám đốc điều hành bà Hồ Thị Trà My và ông Trịnh Sơn Hà - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện đã đến từng khoa, phòng một để gửi lời chúc mừng ngày quốc tế Phụ nữ và trao tặng những món quà tinh thần cũng như vật chất đến tận tay các cán bộ nhân viện nữ của Bệnh viện.

Nhân dịp kỷ niệm 111 năm ngày quốc tế phụ nữ 08/03, Bệnh viện đa khoa TTH Vinh xin chúc tất cả các chị em phụ nữ có một ngày lễ thật hạnh phúc, ý nghĩa và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.