Tập đoàn TTHGroup | 0948 956 622 Đặt lịch khám

Với mô hình ”Bệnh viện Khách sạn” đầy đủ tiện nghi. Bệnh viện Đa khoa TTH Vinh không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ điều trị nội trú kết hợp khách sạn. Mà còn với quy trình chăm sóc khép kín. Sẽ giúp các bệnh nhân an tâm và thoải mái khi đến thăm khám, điều trị.

Đối với bệnh nhân đến khám

Theo tiêu chí: Dịch vụ nhanh chóng, chính xác, tâm huyết về chuyên môn và chất lượng. Khách hàng khi đến thăm khám tại Bệnh viện đa khoa TTH Vinh sẽ được lễ tân trực tiếp tư vấn. Làm thủ tục và hướng dẫn người bệnh đến các khoa phòng theo chỉ định khám trong đơn. Sau khi thực hiện các xét nghiệm, siêu âm. Y tá hướng dẫn sẽ có trách nhiệm lấy kết quả và hướng dẫn bệnh nhân quay lại phòng khám. Để bác sĩ kết luận sớm nhất, rút ngắn thời gian chờ cùng các thủ tục hành chính rườm rà. Để bệnh nhân không có cảm giác mệt mỏi, ngột ngạt.

Quy trình chăm sóc khép kín

Bệnh nhân đến thăm khám được lễ tân hướng dẫn tận tình

Quy trình khám “1 bệnh nhân 1 bác sĩ” giúp việc khám chữa bệnh dễ dàng và thuận tiện. Nếu có bất kỳ vấn đề gì cảm thấy băn khoăn, người bệnh có thể hỏi trực tiếp bác sĩ khám. Bác sĩ sẽ có trách nhiệm tư vấn tận tâm nhất. Đặc biệt, thông tin bệnh sử của khách hàng sẽ được lưu giữ và kết nối. Trên hệ thống quản lý bệnh sử trực tuyến của bệnh viện. Nên khách hàng có thể thăm khám và điều trị chuyên sâu ở bất kỳ cơ sở y tế nào của đa khoa TTH Vinh.

Quy trình chăm sóc khép kín tại bệnh viện đa khoa TTH Vinh

Đối với bệnh nhân điều trị

Bệnh nhân được chỉ định nhập viện hay đối với thai phụ muốn sinh con tại bệnh viện đa khoa TTH Vinh. Sẽ được bác sĩ trực tiếp điều trị chăm sóc tận tình, chu đáo. Tại mỗi tầng nội trú đều có đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tá chuyên trách chăm sóc bệnh nhân 24/24h. Được theo dõi qua hệ thống màn hình và camera. Có chuông ấn gọi y tá trực khi khách hàng có nhu cầu. Vì vậy giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, người nhà bệnh nhân cũng an tâm tuyệt đối.

 

Phòng bệnh khép kín luôn sạch sẽ, không có “mùi bệnh viện”. Đảm bảo không gian thoáng đãng và tránh lây nhiễm. Người nhà bệnh nhân có thể hoàn toàn tin tưởng yên tâm trong suốt quá trình người bệnh điều trị. Với bệnh nhân nội trú, nhà ở xa có thể nhìn thấy hình ảnh và nói chuyện với người thân. Qua việc truy cập vào website bệnh viện hoặc sử dụng dịch vụ thăm người nhà qua camera trực tuyến.

 

Đề cao cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và nhanh chóng. dịch vụ y tế tại đây sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Với mô hình “Bệnh viện – Khách sạn” đầy đủ tiện nghi. Bệnh viện Đa khoa TTH Vinh không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ điều trị nội trú. Kết hợp nhà hàng, spa mà còn với hệ thống chăm sóc khép kín. Sẽ giúp các bệnh nhân an tâm và thoải mái khi đến thăm khám, điều trị.