Tập đoàn TTHGroup | 0948 956 622 Đặt lịch khám
ỚP HỌC TIỀN SẢN "MẸ BẦU HIỆN ĐẠI - NUÔI CON THÔNG THÁI" LẦN IV THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

LỚP HỌC TIỀN SẢN "MẸ BẦU HIỆN ĐẠI - NUÔI CON THÔNG THÁI" LẦN IV THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

🤰Mang thai và làm mẹ là một trải nghiệm hạnh phúc tuyệt vời của mỗi người phụ nữ. Tuy nhiên để có một thai kỳ khỏe mạnh, giúp thai nhi phát triển tốt và chăm sóc trẻ đúng cách trong những năm đầu đời, người phụ nữ cần được trang bị kiến thức, kỹ năng chăm sóc cho mẹ và bé yêu bởi các bác sĩ uy tín. Đồng cảm và thấu hiểu vấn đề đó, sáng qua 23/4/2023 Bệnh viện đa khoaỚP HỌC TIỀN SẢN "MẸ BẦU HIỆN ĐẠI - NUÔI CON THÔNG THÁI" LẦN IV THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP trong hành trình mang thai, giúp các mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh để vượt cạn nhàn tênh.

🌻Lớp học đã thu hút hơn 30 Mẹ bầu đã tham gia lớp học, dưới sự hướng dẫn của đội ngũ Bác sĩ Bệnh viện đa khoa TTH Vinh giúp mẹ bầu có những trải nghiệm đáng nhớ trong thời gian mang thai.

🤰Chị Nam (31 tuổi, TP Vinh) chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng khi tham gia lớp học tiền sản tại Bệnh viện, tôi được các bác sĩ cung cấp những kiến thức mà trên mạng không hề có, gặp gỡ các mẹ bầu khác để trao đổi những trải nghiệm trong quá trình mang thai, cũng như có thể trao đổi trực tiếp những thắc mắc của mình và được Bác sĩ giải đáp rất tận tình. Bệnh viện đa khoa TTH đã để lại cho chị một ấn tượng đẹp, từ cơ sở vật chất cho đến đội ngũ CSKH, tư vấn, y bác sĩ bệnh viện”.

✨Tại lớp học, các mẹ bầu có còn được khám thai và siêu âm 5D miễn phí. Đồng thời được nhận những phần quà vô cùng ý nghĩa đến từ Bệnh viện và trung tâm chăm sóc mẹ và bé Vietcare.

✨Bệnh viện Đa khoa TTH Vinh xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các Mẹ bầu đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng BV. Lớp học tiền sản vào tháng tới hứa hẹn nhiều nội dung bổ ích và cần thiết, với sự tổ chức chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Lớp học tiền sản Bệnh viện đa khoa TTH Vinh sẽ mãi luôn đồng hành cho những thai kỳ khỏe mạnh và an toàn, là lời tri ân lớn nhất đến các Mẹ bầu đã luôn lựa chọn TTH Vinh.

********************************

Bệnh viện đa khoa TTH Vinh ▪️ Địa chỉ: Số 105 Lý Thường Kiệt, TP Vinh, Nghệ An

▪️ Hotline CSKH 0948.956.622 hoặc 0238.321.6789

▪️ Website: www.benhvientthvinh.vn