Tập đoàn TTHGroup | 0948 956 622 Đặt lịch khám

Ngày 21/09/2021 Bệnh viện đa khoa TTH Vinh tổ chức chương trình nhằm vinh danh các bé đạt giải trong cuộc thi “Tìm kiếm tài năng nhí TTH” để các cháu ngày càng tự tin, mạnh dạn, phát huy được tài năng của mình. Ngoài ra cũng trao quà khuyến học cho các cháu là con em của CBNV nhằm động viên khích lệ cho các cháu có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua. Tết trung thu năm nay, do dịch bệnh bùng phát mà các hoạt động trong ngày lễ cũng vì đó mà bị ảnh hưởng, các em nhỏ không còn được xuống phố rước đèn, phá cỗ đêm trăng rằm. Thấu hiểu điều đó nên Bệnh viện Đa khoa TTH Vinh đã cố gắng tổ chức ra một số các hoạt động để giúp tết trung thu của các cháu thêm phần nào trọn vẹn.

Tham dự chương trình có ban lãnh đạo Bệnh viện gồm:

- Bà Hồ Thị Trà My – Giám đốc điều hành 

- Ông Ngô Quang Kiên – GĐ chuyên môn

- Ông Vương Quốc Việt - Phó GĐ chuyên môn

Cùng đại diện ng đoàn, đoàn thanh niên, và trưởng, phó phụ trách các khoa phòng, các cháu đạt giải trong cuộc thi và các cháu có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Mở đầu chương trình, Đoàn thanh niên Bệnh viện đã gửi tặng các em nhỏ một tiết mục văn nghệ "Ba kể con nghe" qua phần trình diễn của đ/c Thu Thủy - phòng TCKT và đ/c Ngô Dật - khoaYHCT-PHCN. Tiết mục đã giúp không khí buổi lê thêm phần sôi động và tươi vui hơn. 

Với chủ đề “Tìm kiếm tài năng TTH” , cuộc thi đã thu hút rất nhiều video dự thi của con em CBNV.Qua đó khơi dậy niềm đam mê sáng tạo, tài năng cho bé, đồng thời cũng giúp các bé ngày càng tự tin, mạnh dạn hơn. Qua 2 vòng chấm điểm, Ban tổ chức đã lựa chọn đc 37 video xuất sắc nhất. Đại diện Bệnh viện DK TTH Vinh đã mang về được 2 giải ba, 3 giải khuyến khích và 8 giải bé phong cách..Đây là một kết quả đáng mừng và đáng khen ngợi dành cho các em nhỏ của chúng ta.

Tiếp theo là chương trình trao quà khuyến học cho các cháu là con em của CBNV nhằm động viên khích lệ cho các cháu có thành tích học tập tốt Đây là hoạt động thể hiện sâu sắc sự khuyến khích, quan tâm của Ban giám đốc, ng đoàn bệnh viện động viên các cháu thi đua đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập và rèn luyện ở các năm học tiếp theo. Đã có 22 con em CBNV nhận được những phần quà khuyến học của Bệnh viện. Đại diện phụ huynh của các cháu bà Trương Thị Thu Nga  đã lên phát biểu cảm nghĩ cũng như gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BLD, công đoàn bệnh viện đã quan tâm đến đời sống cá nhân, tinh thần của CBNV bệnh viện.

Cũng tại buổi lễ, Bà Hồ Thị Trà My đánh giá cao những thành tích mà con em CBNV đã đạt được, sẽ tiếp tục phát huy và đạt được nhiều thành tích hơn nữa, cao hơn nữa trong năm học tới; luôn có ý thức tu dưỡng đạo đức, rèn luyện sức khỏe, tích lũy kiến thức, đổi mới phương pháp học tập, nuôi dưỡng những khát vọng và ước mơ đẹp đẽ và xứng đáng là những chủ nhân tương lai của nước nhà, chúc các em có một trung thu vui vẻ, an toàn bên người thân và gia đình.

Buổi lễ đã kết thúc thành ng tốt đẹp trong không khí tươi vui, ấm áp.