Tập đoàn TTHGroup | 0948 956 622 Đặt lịch khám

Bệnh viện Đa khoa TTH Vinh hưởng ứng tuần lễ áo dài Việt Nam 

Nhân dịp kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3-1910 / 8-3-2022), hưởng ứng Tuần lễ áo dài 2022 do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phát động, ng đoàn Bệnh viện TTH Vinh đã khuyến khích cán bộ nhân viên mặc áo dài trong ngày 8/3/2022

 

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm tôn vinh giá trị áo dài Việt Nam, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, bảo vệ, giữ gìn, phát huy di sản văn hóa, nét đẹp của áo dài Việt Nam. dân tộc, bảo vệ, giữ gìn, phát huy di sản văn hóa, nét đẹp của áo dài Việt Nam

Ngày nay, trước muôn vàn sự cách tân về trang phục, áo dài vẫn còn nguyên giá trị truyền thống về bản sắc dân tộc, mang đậm phong cách, tâm hồn người phụ nữ Việt Nam.  

Những tà áo dài đã thể hiện sự duyên dáng, thước tha nhưng không kém phần năng động, sáng tạo của người phụ nữ hiện đại. Hưởng ứng Tuần lễ Áo dài là cách làm thiết thực nhằm góp phần tôn vinh và lan tỏa giá trị của Áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ, đưa áo dài trở thành xu hướng thời trang của người dân, được sử dụng thường xuyên trong các dịp lễ, Tết, sự kiện quan trọng.

Hòa chung không khí chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Ban Giám đốc và BCH ng đoàn Bệnh viện đa khoa TTH Vinh tổ chức chúc mừng và tặng quà cho các nhân viên nữ trong Bệnh viện. Đây là một hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm chăm sóc của tập thể Ban lãnh đạo đối với CBNV nữ, trân trọng và tôn vinh những đóng góp của chị em vào sự tồn tại, phát triển vững mạnh của Bệnh viện.

Ban lãnh đạo Bệnh viện cũng đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến CBNV nữ. Chúc chị em luôn luôn mạnh khoẻ, nhiều niềm vui, tràn đầy hạnh phúc và mãi tràn đầy nhiệt huyết để tiếp tục phát huy vai trò ở bất kỳ cương vị nào.