Tập đoàn TTHGroup | 0948 956 622 Đặt lịch khám

Theo Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên: Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp khi xuất hiện các biến chủng mới có có tốc độ lây lan nhanh hơn 70% so với chủng cũ hiện nay, việc đẩy mạnh tuyên truyền và nâng cao ý thức giữ tay sạch khuẩn không chỉ gói gọn trong đội ngũ nhân viên y tế, mà cần được mở rộng ra cộng đồng.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế, Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên kêu gọi các đồng nghiệp ở mọi miền Tổ quốc, “những thiên thần áo trắng” đang ngày đêm vì sức khỏe cộng đồng, những người ở tuyến đầu phòng, chống dịch, có những giây phút ngắn ngủi giải lao giữa giờ làm sẽ chia sẻ những hình ảnh đẹp khuyến cáo cộng đồng thường xuyên vệ sinh tay và thực hiện nghiêm thông điệp 5K.

Dịp này, Bộ Y tế đã phát động cuộc thi online trên Cổng thông tin Bộ Y tế, từ ngày 5 - 30/5/2021 với tổng giá trị giải thưởng là 80 triệu đồng, kêu gọi các tập thể và cá nhân cán bộ y tế trên cả nước lan tỏa những hình ảnh đẹp của ngành y tế về hành động rửa tay sạch khuẩn: “Chúng tôi đã rửa tay vì bạn, bạn hãy rửa tay vì cộng đồng”.

Hưởng ứng cuộc thi, Bệnh viện đa khoa TTH Vinh đã sắp xếp nhân lực, thời gian để xây dựng nên những bức ảnh mang ý nghĩa tuyên truyền về việc rửa tay sát khuẩn như thông điệp mà cuộc thi mang tới. Hy vọng những hành động nhỏ của tập thể CBNV bệnh viện đa khoa TTH Vinh sẽ giúp lan tỏa việc làm ý nghĩa này của Bộ Y tế đến tất cả người dân Việt Nam trong tình hình dịch bệnh COVID diễn ra phức tạp.

Vì một cộng đồng khỏe mạnh, chung tay đẩy lùi dịch bệnh "chúng tôi đã rửa tay vì bạn, bạn hãy rửa tay vì cộng đông"