Tập đoàn TTHGroup | 0948 956 622 Đặt lịch khám

Theo quan điểm của Tổ chức Y tế thế giới: Một cơ thể khỏe mạnh là một cơ thể thoải mái cả về thể chất, tinh thần và xã hội. Do đó, chăm sóc sức khỏe phải đạt được đầy đủ các tiêu chí đó. Đứng trước tình hình chung của xã hội, nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân đòi hỏi ngày càng cao, và theo Quy chế bệnh viện quy định chế độ chăm sóc người bệnh là chăm sóc toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, nhằm đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cơ bản để phục hồi và nâng cao sức khỏe cho người bệnh.

Hội đồng người bệnh là một hình thức phát huy quyền làm chủ của người bệnh, người nhà người bệnh trong việc đóng góp ý kiến về khám, chữa bệnh và chăm sóc phục vụ người bệnh tại bệnh viện, đồng thời vận động người bệnh/ người nhà có trách nhiệm thực hiện nội quy, quy định, quyền lợi và nghĩa vụ của mình.

Chiều ngày 27/3, Bệnh viện đa khoa TTH Vinh đã tổ chức buổi Họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện thường kỳ hàng tháng.Tại buổi họp, Điều dưỡng trưởng Đào Văn Hóa đã phổ biến nội quy, quy định, quyền lợi và nghĩa vụ tới người bệnh, người nhà người bệnh tại bệnh viện. Cũng qua buổi họp, bệnh nhân và người nhà đã gửi những lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ y, bác sĩ vì tinh thần tận tâm phục vụ, luôn quan tâm, nhẹ nhàng với người bệnh như với người thân, cùng sự nhiệt huyết, tận tụy trong nghề nghiệp. Ngoài những gì đã làm được, bệnh viện cũng ghi nhận những góp ý của người bệnh và người nhà người bệnh.

Qua ý kiến của người bệnh và người nhà, Ban lãnh đạo bệnh viện có thêm những thông tin về nhu cầu cũng như mong muốn của người bệnh đối với bệnh viện, những tồn tại bệnh viện cần chấn chỉnh kịp thời để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc và phục vụ sức khỏe nhân dân.

Bệnh viện Đa khoa TTH Vinh luôn mong muốn gia tăng sự hài lòng cho người bệnh đến khám và điều trị tại bệnh viện. Cũng từ đó đã có nhiều chủ trương, chính sách mới ra đời, đặc biệt bệnh viện rất chú trọng đến việc nâng cao trình độ chuyên môn, triển khai các kỹ thuật mới, chuyên sâu và lấy sự hài lòng người bệnh để làm phương châm hoạt động.

Buổi họp diễn ra thành công tốt đẹp trong sự cởi mở giữa nhân viên y tế với người bệnh, giữa Bệnh viện đối với người bệnh, với phương châm “Tất cả vì sự hài lòng của người bệnh” mà Bệnh viện đang hướng tới.