Tập đoàn TTHGroup | 0948 956 622 Đặt lịch khám

Họp hội đồng người bệnh là hoạt động thường kì tại viện, là nơi các bác sĩ, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có thể trao đổi, chia sẻ, đóng góp ý kiến trong quá trình điều trị.

 Trong buổi Họp Hội đồng người bệnh cuối năm, đại diện cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân các khoa đã gửi lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ y bác sĩ đã tận tình chăm sóc và hỗ trợ người nhà bệnh nhân trong quá trình điều trị, tinh thần, thái độ phục vụ và dịch vụ từ đón tiếp đến tư vấn, khám, điều trị đều rất tốt. Điều kiện vật chất và cơ sở hạ tầng hiện đại. Đặc biệt là về vấn đề vệ sinh sạch sẽ, an ninh đảm bảo.

 Bên cạnh đó, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân cũng góp ý về những thiếu sót nhỏ, bày tỏ tâm tư nguyện vọng, nhu cầu của mình đến lãnh đạo bệnh viện.

 Trên tinh thần cầu thị, tiếp thu để tiến bộ, Ông Vương Quốc Việt - Phó GĐCM Bệnh viện đã trực tiếp giải đáp các vấn đề thắc mắc của người bệnh và ghi nhận các ý kiến đóng góp để xây dựng bệnh viện phục vụ tốt nhất cho người bệnh.Cùng với đó, trước niềm vui Tết Nguyên đán đang đến gần, Bệnh viện đa khoa TTH Vinh chúc các bác sức khỏe, hạnh phúc, thành ng và mau chóng hồi phục để được ra viện đón tết cùng gia đình.