Tập đoàn TTHGroup | 0948 956 622 Đặt lịch khám
Gói khám sức khỏe chuyên sâu sản phụ khoa

Khám phụ khoa là một phần khám bệnh quan trọng đối với phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ đã sinh đẻ, phụ nữ trên 35 tuổi và phụ nữ đang thời kỳ tiền mãn kinh.
Chủ quan, không quan tâm tới vùng kín là thói quen không tốt thường gặp phải của phụ nữ thời hiện đại. Quan điểm của chị em là không có bệnh thì không phải đi khám, nhưng trên thực tế, nhiều phụ nữ khi khám mới phát hiện mình bị viêm nhiễm đường sinh dục, có u xơ tử cung, ung thư tử cung. Lúc này, bệnh đã tiến triển nặng, sẽ tốn kém công sức, tiền bạc mà đôi khi không mang lại hiệu quả điều trị cao vì bệnh phụ khoa dễ bị mắc lại.

Khám phụ khoa định kỳ, chị em còn được bác sĩ tư vấn về sức khỏe sinh sản, về cách phòng, tránh thai an toàn, hiệu quả, cách giữ vệ sinh cá nhân, phát hiện được những rối loạn về nội tiết, tâm lý… để từ đó có phương hướng điều trị. Qua việc thăm khám phụ khoa, chị em sẽ được kiểm tra tổng thể cơ quan sinh dục dưới và trên, từ đó chủ động trong việc phát hiện sớm và ngăn ngừa bệnh, giúp quá trình điều trị chủ động, dễ dàng, ít tốn kém hơn.
Lưu ý khi sử dụng Gói khám, sàng lọc bệnh lý phụ khoa cơ bản
• Kiêng quan hệ tình dục ít nhất 2 ngày trước khi khám
• Tránh sử dụng các loại thuốc đặt âm đạo
• Tránh thụt rửa âm đạo trước khi khám
• Không đi khám khi đang trong thời kỳ kinh nguyệt