Tập đoàn TTHGroup | 0948 956 622 Đặt lịch khám

 Bắt đầu từ 0h00 ngày 16/08/2021, Thành phố Vinh lại tiếp tục  thực hiện chỉ thị 16 thêm một lần nữa. Trên địa bàn Thành phố tiếp tục xuất hiện thêm nhiều ổ dịch, khiến ca nhiễm covid tăng nhanh. Trước tình hình đó, để đảm bảo hoạt động của Bệnh viện cũng như đảm bảo an toàn cho công tác khám chữa bệnh, Sáng nay 17/08/2021, Bệnh viện đa khoa TTH Vinh đã tiến hành xét nghiệm COVID-19 cho toàn bộ nhân viên bệnh viện.

Việc xét nghiệm COVID-19 nhằm phát hiện sớm các trường hợp nghi nhiễm và nhiễm SARS-CoV-2 của CBNV bảo đảm an toàn cho nhân viên và người bệnh, để giúp khách hàng khi tới thăm khám và điều trị tại Bệnh viện được yên tâm hơn.

Bệnh viện cũng xét nghiệm COVID-19 cho tất cả các đối tượng: khách hàng đến khám,bệnh nhân đang nằm điều trị nội trú, người nhà.

Cùng với lấy mẫu, hàng loạt các biện pháp phòng chống dịch đã được đẩy mạnh như: thực hiện siết chặt ng tác sàng lọc, phân luồng từ cổng, thực hiện nghiêm 5K, kiểm tra thân nhiệt và khai báo y tế, đảm bảo giãn cách trong Bệnh viện… với quyết tâm giữ môi trường khám chữa bệnh an toàn cho người dân cùng nhân viên y tế.

Đến thời điểm này, Bệnh viện chưa ghi nhận ca mắc COVID-19, ng tác khám chữa bệnh tại Bệnh viện vẫn diễn ra bình thường. Người dân khi tới khám cần chủ động phòng chống dịch bằng cách đeo khẩu trang, khai báo y tế, thực hiện giãn cách và tuân thủ theo yêu cầu của nhân viên y tế...