Tập đoàn TTHGroup | 0948 956 622 Đặt lịch khám

BÁC SỸ NGÔ ĐỨC DẬT- MỘT BÁC SỸ TẬN TỤY VÌ CÔNG VIỆC
Bác sĩ Ngô Đức Dật tốt nghiệp chuyên ngành bs YHCT tại học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam năm 2018, và đã hoàn thành chứng chỉ Bác sỹ định hướng chuyên ngành Phục hồi chức năng tại Bệnh viện Bạch Mai năm 2019.
Dù tuổi đời còn trẻ nhưng với kiến thức chuyên môn vững,  tinh thần tận tâm với công việc , Bác sỹ đã giúp cho nhiều bệnh nhân khỏi bệnh bằng các loại thuốc YHCT kết hợp YHHĐ, cùng các  phương pháp không dùng thuốc như châm cứu, bấm huyệt, vật lý trị liệu...
Với mong muốn điều trị kết hợp YHCT với PHCN, Bác sĩ Dật luôn tìm tòi nghiên cứu các phương pháp chữa bệnh mới, hiệu quả cho người bệnh,  thăm khám tỉ mỉ, nhẹ nhàng, có những tư vấn cụ thể giúp người bệnh an tâm điều trị. Những bệnh nhân khi điều trị tại Khoa YHCT – PHCN đều nhớ đến bác sỹ trẻ trung, khôi ngô với tính cách vui vẻ, thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ người bệnh.
Bác sỹ Dật cũng như tất cả bác sĩ đang công tác tại bệnh viện đa khoa TTH Vinh luôn nhiệt huyết và hết mình với người bệnh với công việc, luôn phấn đấu vì mục tiêu “Vì một cộng đồng khỏe mạnh”.