Tập đoàn TTHGroup | 0948 956 622 Đặt lịch khám
BỆNH VIỆN ĐA KHOA TTH VINH TỔ CHỨC ĐÀO TẠO VÀ DIỄN TẬP PHƯƠNG ÁN PCCC & CNCH TẠI BỆNH VIỆN

💐Chiều qua ngày 05/07/2023, Bệnh viện đa khoa TTH Vinh đã phối hợp với đội cảnh sát PCCC số 1 CA tỉnh Nghệ An tổ chức đào tạo và diễn tập phương án phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại khuôn viên Bệnh viện. Đây là biện pháp kiểm tra sự phối hợp tác chiến giữa các lực lượng, đồng thời kiểm tra phương tiện, thiết bị tại Bệnh viện để qua đó phục vụ công tác ứng trực, sẵn sàng xử lý sự cố hoả hoạn xảy ra.

🎄Buổi tập huấn nhằm cung cấp kiến thức và trang bị những kỹ năng cơ bản về phòng cháy chữa cháy, giảm thiểu những thiệt hại về tài sản và con người do thiếu hiểu biết về an toàn phòng cháy chữa cháy. Nắm được kỹ thuật chữa cháy. Đồng thời giúp nhân viên sử dụng thành thạo các loại dụng cụ, phương tiện PCCC trong Bệnh viện.

❄️Sau khi được tập huấn các kiến thức cơ bản về PCCC, nhân viên bệnh viện tham gia diễn tập phương án chữa cháy.Qua đó giúp CBNV bệnh viện nâng cao trình độ nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, biết các phương pháp, biện pháp sơ cấp cứu ban đầu nhằm chủ động phòng cháy, chữa cháy kịp thời, có hiệu quả, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản khi sự cố cháy, nổ xảy ra tại bệnh viện.

********************************

Bệnh viện đa khoa TTH Vinh

Địa chỉ: Số 105 Lý Thường Kiệt, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: CSKH 0948.95.66.22

Website: www.benhvientthvinh.vn