Lấy mục tiêu “Khách hàng là trung tâm, khách hàng là chìa khóa của thành công”, Bệnh viện đa khoa TTH Vinh luôn mong muốn mang đến cho người dân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín, dịch vụ hoàn hảo, trở thành thương hiệu mạnh về Y tế, thu hút sự quan tâm và tin tưởng của người dân trong nước cũng như trong khu vực.
Tại TTH Vinh, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp được thể hiện thông qua cách mà khách hàng đã hài lòng về dịch vụ sau mỗi lần thăm khám chữa bệnh
Khi khách hàng đến Bệnh viện sẽ được các nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp đón, hướng dẫn người bệnh những thủ tục cần thiết như: nhập viện, chuyển viện, ra viện, hướng dẫn thăm khám, thanh toán viện phí, cận lâm sàng, thăm nuôi bệnh, đặc biệt là xe đẩy ngồi dành cho người bệnh già yếu, khó khăn khi đi lại….. Đồng thời cũng tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, ý kiến của khách hàng và lắng nghe, thăm hỏi động viên, chia sẽ những khó khăn với người bệnh giúp người bệnh an tâm điều trị
Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, luôn hết lòng vì bệnh nhân, chúng tôi luôn mong muốn làm hài lòng người bệnh, chung tay xây dựng hình ảnh của đội ngũ thầy thuốc tận tâm vì công việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh.